Thailand Sport Center for Blind Athletes

ศูนย์กีฬาคนตาบอด ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบที่ซอยเทศบาลบางปู 59 พระแก้ว สมุทรปราการ สถานที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการเป็นศูนย์กีฬาระดับนานาชาติ

ใกล้กับสนามบินเดินทางสะดวก: ศูนย์กีฬาฯ มีที่ตั้งใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้ทั้งนักกีฬาในประเทศและต่างประเทศสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย การเดินทางที่ง่ายทำให้ผู้เข้าร่วมจากทั่วโลกสามารถเดินทางมายังศูนย์ได้อย่างไม่เหนื่อย ซึ่งส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างประเทศและการจัดการแข่งขันที่มีชื่อเสียง

ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS: ที่ตั้งศูนย์อยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ศูนย์กีฬาจึงเชื่อมต่อกับระบบคมนาคมที่สะดวกสำหรับนักกีฬา โค้ชและผู้เยี่ยมชม ตัวเลือกการขนส่งที่ง่ายดายทำให้การเดินทางไปและกลับจากศูนย์สะดวกสบาย 

ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว: ทำเลของศูนย์กีฬาอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติอย่างเมืองโบราณ ทำให้ผู้มาเข้าร่วมกิจกรรมของศูนย์ หรือนักกีฬาจากต่างประเทศ สามารถพักผ่อนและสร้างประสบการณ์ที่ดีในการมาแข่งขันในประเทศไทยนอกจากนั้นศูนย์กีฬาฯ ยังล้อมรอบด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าทึ่ง เช่นพิพิธภัณฑ์เอราวัณที่น่าทึ่ง ที่มีสถาปัตยกรรมที่น่าประทับใจ หรือผ่อนคลายที่รีสอร์ทชายทะเลบางปู 

ที่ตั้งของศูนย์กีฬาคนตาบอด ที่ซอยเทศบาลบางปู 59 พระแก้ว สมุทรปราการ จึงเปนทำเลที่ผสมผสานการเข้าถึง การเชื่อมต่อ ทั้งด้านการเดินทางในระดับนานาชาติ  และสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่น่าสนใจของประเทศไทย ศูนย์กีฬานี้ยันอยู่เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ ในการให้บริการให้กับนักกีฬาและผู้เยี่ยมชม และจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดี